Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Nàng “ladyboy” của tôi

 

Anh bạn đời Võ Xuân Vỹ tận Kiên Giang vẫn đòi tôi phải chiềng làng hình ảnh “tế nhị” của mình. Giàng ơi, tôi chỉ sợ lỡ ngây thơ nghe lời bạn mình xúi dại thì tôi lại trở thành một member mới trong cái list “phong thần” những kẻ “nổi tiếng bằng scandal”.

Để không làm hụt hẫng bạn phương xa, tôi xin chiềng làng mấy tấm ảnh bảo đảm người thiệt, việc thiệt, dù hơi bị “nhạy cảm”. Nhưng mà thôi, cây ngay chỉ có chết nằm chớ không hề chết đứng.

Hồi trung tuần tháng 11-2006, tôi đi dự một cuộc họp báo giới thiệu công nghệ mới của hãng máy in EPSON (Nhật bản) tại Pattaya (Thái Lan). Trong một buổi tối, EPSON tổ chức cho các nhà báo đi coi Alcazar Cabaret Show – buổi trình diễn của những cô gái thay đổi giới tính (ladyboy).

Đây là một chương trình nghệ thuật độc đáo rất đặc sắc và có tính nghệ thuật cao. Giá một tour Alcazar Cabaret Show vào tháng 4-2013 này (tiền vé vào cửa và chi phí đưa đón khách từ khách sạn và về khách sạn) là 500 baht (vé thường) và 650 baht (vé hạng VIP). Có dịch vụ lấy giá tới 850 baht. Biểu diễn mỗi ngày 3 xuất: 17:30, 19:00, và 20:30. Một baht hiện nay bằng 730 đồng.

Bên ngoài nhà hát, trước và sau mỗi buổi diễn, các ladyboy “giết người không gươm dáo” đứng cho khán giả chụp ảnh. Mình chụp ảnh họ thì vô tư, nhưng nếu ai đứng chụp với các ladyboy thì phải trả 100 baht hay 200 baht tùy đối tượng.

Chẳng biết có nhìn thấy ở tôi “tiềm năng” gì không mà bữa đó nàng ladyboy cho tôi chụp “tình thương mến thương” (free). Đã vậy, thấy tôi có mòi ngượng ngập (tin hay không tin tùy bạn), nàng kéo tôi đứng sát vào rồi còn cầm tay tôi đặt lên hông nàng. Bằng chứng là trong ảnh, nàng còn cẩn thận đặt tay nàng lên tay tôi để… giữ lại. Còn vì sao tôi lại ngả đầu lên vai nàng? Hey, nàng mang giày cao gót cao hơn tôi nửa cái đầu. Khi nàng kéo tôi sít rịt vào người nàng, cằm tôi vừa y cái bờ vai nàng, bạn biểu tôi phải làm sao bây giờ? Tôi vô tội à nghen. Có bạn sẽ thắc mắc: lúc đó tôi có cảm giác gì? Thú thiệt, lúc đó tôi vẫn chưa xác định được người bên mình là nam hay nữ, nên cái cảm giác của tôi rất là…. lâng lâng, bềnh bồng! (Ồ mà sao không hỏi nàng Tú Uyên đó, nàng ladyboy dù sao cũng là “cựu đồng giới” của tôi, còn với Tú Uyên thì hỗng phải vậy à nghen!)

Cô nàng Việt Nam trong ảnh là nàng Tú Uyên của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Anh chàng đầu trọc lóc là bạn Trần Hữu Đạt, làm ở Công ty Đồng Nam – nhà phân phối sản phẩm EPSON ở Việt Nam.

Còn cái anh chàng “tham lam” nên bị hai nàng ladyboy chèn ép hai bên là nhà văn – nhà báo Lại Văn Long của báo Công an TP.HCM.

“Tế nhị” như vậy được chưa anh bạn Kiên Giang?

 PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 3-4-2013)