Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Ping, ứng dụng đơn giản giúp bạn luôn được cập nhật

ping-app

 

 

Ping không có bà con gì với công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft đâu. Nó có âm hưởng như tiếng “ping” của âm thanh dội lại khi thiết bị gửi một chùm tín hiệu liên lạc với máy chủ. Và trên hết, Ping là một ứng dụng di động bí ẩn mà các nhà phát triển của hãng Secret vừa đưa ra giúp những người dùng thiết bị di động không bao giờ bị lạc hậu.

Ứng dụng Ping cực kỳ đơn giản trong xu hướng phát triển phần mềm lấy mục tiêu là sự đơn giản mà tiện dụng, hữu ích. Nó đưa ra một danh sách các chủ đề như các phim đáng xem, khuynh hướng Twitter mới, làm gì cuối tuần,… một cách ngẫu nhiên trên màn hình khóa của thiết bị. Nếu muốn đọc nội dung của chủ đề nào, bạn chỉ việc kéo rê hình tròn nhỏ ở góc trên bên phải màn hình. Lập tức các thông tin ngắn về những sự kiện có liên quan tới chủ đề đó lần lượt được gửi tới cho bạn. Bạn không biết chúng xuất hiện từ đâu, tất cả đều ngẫu nhiên và đầy bất ngờ lý thú.

Bạn chẳng cần phải đăng ký hay phải có username mới có thể sử dụng ứng dụng Ping.

Trước đây, hãng này cũng đã đưa ra ứng dụng miễn phí Secret cho phép bạn chia sẻ một cách nặc danh các tin nhắn trong số các bạn bè của mình, cũng như với công chúng.

Ứng dụng Ping miễn phí. Bạn có thể tìm thấy nó trên App Store và Google Play.

Xin mời xem clip:


PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 30-9-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet, Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (http://m.tuoitre.vn)