Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

“Nâng cấp” Pocket Plus cho iPhone 6 Plus

iphone-6plus-pocket-plus-2

 

Bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính thức được bán tại Trung Quốc, thị trường di động lớn nhất thế giới, từ ngày 17-10-2014, tức một tháng sau nhiều nước khác. Apple đang mừng khấp khởi vì số lượng đặt mua 2 chiếc iPhone mới náy ở Trung Quốc cho tới nay đã vượt qua con số 20 triệu chiếc.

Lâu nay ai cũng biết là phablet iPhone 6 Plus với màn hình 5.5 inch sẽ không nhét vừa các túi quần jeans bình thường. Để giúp các iFan giải quyết cái sự đau đầu này, ngay trong ngày phát hành bộ đôi iPhone mới, một cửa hàng của mạng di động China Unicom ở Thượng Hải đã thuê một thợ may tới mở một quầy cơi nới túi quần jeans tại chỗ cho các khách hàng có yêu cầu.

iphone-6plus-pocket-plus-shanghai

Thật ra, giải pháp này đã được nhà mạng di động Royal KPN tại Amsterdam (Hà Lan) áp dụng từ cuối tháng 9-2014. Ngay từ sáng sớm ngày phát hành iPhone 6, họ đã cho một chiếc xe đạp loại ba gác chở một quầy “thợ may di động” (mobile tailor) tới cửa hàng Apple Store. Trong khi chờ đợi mua iPhone 6 Plus, khách hàng nào có nhu cầu đã được nhân viên quầy “Pocket Plus” cho mượn chiếc áo choàng ngủ dài mặc tạm trong khi chờ thợ may mở rộng chiếc túi của chiếc quần jeans cho vừa cỡ iPhone 6 Plus.

iphone-6plus-pocket-plus

Xin mời xem clip:

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 19-10-2014)

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

+ Có trên báo Tuổi Trẻ Online (http://tuoitre.vn)