Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

300.000 vé máy bay giá siêu tiết kiệm từ 0 đồng của Vietjet

vietjet-01

 

Trước khi đọc bài này, xin bạn hiểu cho rằng bất cứ hãng máy bay giá rẻ nào trên thế giới cũng đều có những kiểu hoạt động và những “bệnh” như nhau thôi. Sở dĩ giá rẻ vì họ cắt bỏ những dịch vụ mà các hãng máy bay thông thường tính gộp chung trong giá vé cao hơn. Hành khách không mặc nhiên bị ép phải trả tiền cho những dịch vụ có khi mình không cân (như báo chí, bữa ăn,…). Có nhu cầu dịch vụ gì (mua hàng, ăn uống,…), hành khách chỉ việc trả tiền mua từng món theo ý thích. Do tiết kiệm chi phí, họ cũng không thể bố trí đông người ở các khâu dịch vụ mặt đất tại sân bay. Chuyện delay thì bất kể hãng nào, rẻ hay mắc. Chỉ có an toàn hàng không là như nhau, vì đó là chuẩn bắt buộc để được bay và không bị bồi thường. Và ăn thua nhau là ở cung cách phục vụ các thượng đế hành khách.

Dân Âu Mỹ sòng phẳng lắm. Họ hiểu mình bỏ tiền ra cỡ nào và khi đã sử dụng hàng không giá rẻ, họ chấp nhận cùng bay với nó chẳng lăn tăn chi hết. Còn khi bị phục vụ quá tệ thì họ kiện hay “thôi ta chia tay nhau từ đây…”.

Vì lẽ đó, tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin về một cơ hội đi lại tiết kiệm cho mọi người. Đó là chương trình mở bán 300.000 vé máy bay siêu tiết kiệm từ 0 đồng của hãng hàng không Vietjet trong suốt 1 tháng trời. Bạn có thể “săn vé giá rẻ” để dành bay trọn năm 2015.

Xin mời bạn đọc trên báo điện tử Vietnam Net.

PHẠM HỒNG PHƯỚC
(Saigon 15-1-2015)
+ Nguồn ảnh: Vietjet Air.

Chương trình khuyến mãi “Tưng bừng đón Tết – Thỏa sức du xuân” của Vietjet với 300.000 vé giá siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng sẽ dành cho các chuyến bay nội địa và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Bắc, Hàn Quốc và Campuchia bắt đầu bay từ ngày 20-1-2015 đến hết năm 2015 (trừ các ngày lễ tết). Vé được mở bán vào giờ vàng 12g – 14g mỗi ngày trong nguyên một tháng từ ngày 12-1 đến ngày 12-2-2015 với phương thức mua vé trên website www.Vietjetair.com hoặc trên thiết bị di động tại địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam; thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng có đăng ký Internet Banking.