Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

ASUS Việt Nam làm tôi mừng hụt – chán!

150814-asus-zenpad-invitation-2_resize

Anh chàng bưu tá phát chuyển nhanh quen thuộc bữa rồi chạy tới nhà đưa cho tôi một chiếc bao thư lớn dày cộm do ASUS Việt Nam gửi.

Thấy chiếc bao thư hơi bị nặng và lại lớn bằng chiếc tablet, tôi mừng vui hớn hở trong lòng vì nghĩ chắc các bạn cánh hẩu ở ASUS Việt Nam gửi cho mình chiếc tablet mới để chạy thử.

Mà cũng là tablet đó thôi. Chỉ có điều nó bằng giấy bìa cứng. Vì nó là tấm thiệp của ASUS Việt Nam mới dự sự kiện vào chiều 14-8-2015 ra mắt thế hệ tablet ASUS ZenPad mới chạy bộ vi xử lý Intel Atom x3 mới toanh.

150814-asus-zenpad-invitation-1_resize

Thiệp được thiết kế như một chiếc tablet với cái vỏ flip cover. Kích thước y chang một chiếc tablet màn hình 7 inch.

150814-asus-zenpad-invitation-3_resize

Chiều nay nghe nói anh bạn Phạm An Dương, Gíam đốc Tiếp thị của Intel Việt Nam, cũng có mặt. Tôi sẽ đổi tấm thiệp “fake tablet” này cho đúng người. Còn đổi lấy cái gì thì “tùy lòng bồ tát của thí chủ”. Mà An Dương không thể trốn tránh trách nhiệm được đâu khi từ bao thư cho tới 3 mặt thiệp đều in rành rành “Intel Inside” (đếm đủ 4 chỗ giống như quad-core của Atom x3). Nếu An Dương thấy Alone cô đơn và lạnh lưng thì rủ rê cô bạn June Lê Khánh Hà, Gíam đốc Truyền thông ASUS Việt Nam, đứng chung một miếng die SoC nhé.

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

(Saigon 14-8-2015)