Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Hoa hậu chị và hoa hậu em

160807-hoahau-bansacviet-thungan-01

Hoa hậu Jennifer Phạm trao vương miện cho Hoa hậu Thu Ngân.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) tối Chủ nhật 7-8-2016, bên cạnh sự lúng túng, thiếu chuyên nghiệp của nhà tổ chức sự kiện, cho dù dư thừa sự tráng lệ, giàu có, người ta có thể ghi nhận được sự chuyên nghiệp và tư cách đàn chị của Jennifer Phạm, Hoa hậu Châu Á ở Mỹ (Miss Asia USA) năm 2006.

Hoa hậu Jennifer Phạm, 31 tuổi, không chỉ chia sẻ tâm tình với các thí sinh khi cô được mời lên cùng trao vương miện với Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, mà cô còn mấy phen “cứu” tân Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân – người đẹp Hải Phòng 20 tuổi, khỏi sự cố rơi vương miện. Sau khi đội chiếc vương miện lên đầu tân hoa hậu, Jennifer Phạm vẫn để ý tới phần việc mà mình vừa thực hiện, và lập tức ra tay xử lý tính huống do vương miện khá rộng so với vòng đầu của Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu đầu tiên. Cuối cùng, Hoa hậu Jennifer Phạm đã có sáng kiến gỡ một cây kim kẹp của vành khăn trên đầu mình để kẹp chiếc vương miện cho đàn em mình.

160807-hoahau-bansacviet-thungan-02

Hoa hậu Thu Ngân sau khi nhận vương miện.

160807-hoahau-bansacviet-thungan-03

Hoa hậu Jennifer Phạm chỉnh lại vương miện cho Hoa hậu Thu Ngân khi thấy nó có thể bị rơi.

160807-hoahau-bansacviet-thungan-04

Trong lần cuối cùng, Hoa hậu Jennifer gỡ cây kim kẹp trên mái tóc mình kẹp chiếc vương miện cho Hoa hậu Thu Ngân.

Ngôi vị hoa hậu chỉ có một nhiệm kỳ, đẳng cấp hoa hậu mới là mãi mãi. Thời gian làm phai tàn nhan sắc nhưng làm đầy đặn thần sắc.

Chỉ bấy nhiêu thôi mà tôi phải cắt lại clip này để nói có sách, mách có chứng.

Xin mời xem video:

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh cắt từ clip truyền hình VTV. Thanks.