Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Ngôi sao ca nhạc Mariah Carey bị tai nạn “hát nhép” trong đêm Giao thừa tại Times Square

Ngay sau khi trình diễn 2 bài hát tại sự kiện Count Down đêm Giao thừa 2017 ở Quảng trường Times Square (New York), nữ ca sĩ Mariah Carey đã post lên mạng xã hội Instagram tấm ảnh với lời cảm thán “s*** happens”. Nữ danh ca được mệnh danh là “megastar diva” vừa bị một tai nạn “hát nhép” (lip syncing).

Xuất hiện trên sân khấu trong một bộ đồ bó sát “khiêu khích”, Carey đã bị sự cố kỹ thuật nên không thể nghe được bất cứ track thu sẵn nào. Hậu quả là cô đứng tỉnh bơ trên sân khấu, không làm bộ hát nhép, lại còn chống một tay lên hông, trong khi track ghi tiếng hát của cô lại phát lên. Vậy là Carey lộ rõ mình hát nhép trước khoảng 2 triệu người khắp thế giới đang có mặt tại Times Square và nhiều triệu khán giả đang xem trực tiếp truyền hình trên toàn cầu.

Trong sự kiện Count Down năm nay, Carey trình diễn hai bài hát “hit” là Emotions và We Belong Together chỉ hơn 10 phút trước khi năm mới đến.

Người ta nói rằng cái số xui xẻo đeo bám Carey ngay tới giờ phút cuối cùng của năm 2016 – một năm đầy chuyện buồn của Carey. Nổi đình đám là chuyện cuộc đính hôn của Carey với tỷ phú Úc James Packer đã rã đám. Không biết nó có liên quan gì tới việc sau đó cô ca sĩ này công khai hẹn hò với bạn trai mới Bryan Tanaka, một vũ công phụ diễn cho cô.

Xin mời xem video:

VIDEO: Ngôi sao ca nhạc Mariah Carey bị tai nạn "hát nhép" trong đêm Giao thừa tại Times Square+ Nguồn: Báo Anh Daily Mail.

Người đăng: Pham Hong Phuoc vào 1 Tháng 1 2017

 

 

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh: Báo Daily Mail (Anh). Thanks.