Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Tỷ phú Trump lần đầu tiên khiêu vũ tại Nhà Trắng

 

 

Tối 20-1-2017 tại cuộc khiêu vũ the Liberty Ball, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khiêu vũ với tân Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong màn khiêu vũ đâu tiên với cương vị nhà lãnh đạo nước Mỹ.

Trước khi khiêu vũ cùng phu nhân của mình, ông Trump nói với những người ủng hộ mình: “Đây là một phong trào và bây giờ công việc bắt đầu. Chúng tôi yêu các bạn. Chúng tôi sẽ làm việc cho các bạn và chúng ta sẽ tạo ra những kết quả.” Qủa là ông Trump không bỏ lỡ cơ hội nào, ngay cả tại một cuộc khiêu vũ, để “tuyên truyền” với những lời lẽ mang tính dân túy, vị dân sinh, o bế cần lao, đậm đà màu sắc “cánh tả” từ một thành viên của giai cấp đại tư bản và cánh hữu. Ông Trump quả là một Ẩn số X tại White House trong 4 năm tới. Hiểu được chết liền.

Sau đó, ông đã cùng bà Melania khiêu vũ bài My Way – một bản nhạc cổ điển của Frank Sinatra tại buổi khiêu vũ đầu tiên trong số 3 cuộc khiêu vũ trong ngày nhậm chức (the Inaugural Ball) – ít hơn 7 cuộc so với lần nhậm chức của ông Barack Obama. Thậm chí khi feeling tới bến, ông nghêu ngao hát theo rồi hôn phu nhân của mình. Bạn sẽ thấy một ông Trump đầy cá tính, một ông Trump từng là trùm showbiz, và một doanh nhân tỷ phú Trump lần đầu tiên làm chính trị lại nhảy phóc lên đỉnh cao quyền lực toàn cầu.

Xin mời xem video:

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh: Internet. Thanks

US President Donald Trump and the first lady Melania Trump dance at the Liberty Ball at the Washington DC Convention Center following Donald Trump’s inauguration as the 45th President of the United States, in Washington, DC, on January 20, 2017. / AFP / JIM WATSON (Photo credit should read JIM WATSON/AFP/Getty Images)