Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Chỉ biết cảm ơn thôi, chẳng biết gì…

 
 
 

Vào ngày 21-12-2017, trang blog phamhongphuoc.net vượt qua mốc 10 triệu lượt xem. Đó là một con số làm cho chủ nhơn bay bổng như mém trúng Vietlott. Bởi đây chỉ là một trang blog cá nhân và chỉ có các nội dung cực kỳ nghiêm túc, khô như sa mạc Sahara, không bao giờ câu view, câu like. Tất cả nội dung chỉ nhằm chia sẻ cho cộng đồng những tri thức, những tâm sự loài chim biển với mong muốn góp ít xi măng xây dựng cuộc đời ngày càng tốt lành và đáng sống hơn. Có thể (mà chắc rồi) không hay ho, hấp dẫn nhưng thề không bao giờ bậy bạ, xấu xí, xả rác vào cuộc đời..

Điều làm tôi mừng như được Hoa hậu Hoàn Vũ ôm hun thắm thiết là một lần nữa hiểu rằng mình vẫn tiếp tục được nhiều tứ hải giai huynh đệ ưu ái dành cho những tình cảm chứa chan và nồng ấm, cũng như xác tín rằng trên cõi hồng trần nhiễu nhương này vẫn còn rất đông đảo những người đồng hành với những gì tốt lành.

Thiệt là sung sướng khi biết rằng dù sao mình cũng đã “mua vui” được cho hơn 10 triệu lượt người đọc.

Tôi chẳng biết nói gì, ngoài hai chữ CẢM ƠN. Cảm ơn các bạn đã nhín chút thời gian quý giá của mình để đọc những gì tôi mạo muội chia sẻ. Cảm ơn các bạn đã kiên trì và rộng lòng chịu đọc tôi. Tất nhiên là xin hứa sẽ không bao giờ phụ lòng ưu ái của các bạn xa gần.

Nhân dịp này, tôi xin chân thành kính chúc các bạn và gia đình một mùa Giáng sinh thiệt an lành và một Năm mới 2018 thiệt tốt lành như ý nguyện.
 
Trân trọng.
 
PHẠM HỒNG PHƯỚC