Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chip inside body

(Nguồn minh họa: Internet)

Với sự support “trên mức tình cảm” của nàng “Kiều nữ” Vũ Kiều Linh, Mama Tổng quản PR của Intel Việt Nam, tôi đang order hãng Intel phát triển một con chip vi xử lý Human Chip gắn vào bên trong cơ thể con người. Chip SoC Body Inside này sẽ cung cấp cho con người những khả năng add-ons chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng. Thậm chí đi đâu cũng sẽ không cần phải mang theo máy tính, điện thoại nữa. Muốn vào Facebook, chỉ cần ho ba tiếng, chớp mắt ba cái rồi nói “Facebook” là hai mắt nhìn thấy màn hình Facebook phía trước mặt.

Thí dụ như với bộ công cụ phần mềm học tiếng Anh English Study Pro 2012 mà ông bạn Hai Ẩu Phạm Hoài Nhân đang inh ỏi loa loa chào hàng, ta chỉ cần install vào con chip này là lập tức ta có được mọi tính năng và khả năng của English Study Pro 2012, nghĩa là nói tiếng Anh như người… Việt!

Còn bây giờ, trong khi chờ đợi cái project này biến thành hiện thực trước khi Sao Kim quay lại “giỡn mặt” Mặt Trời lần nữa (chỉ chứng 105… năm sau), bạn cứ phải chạy ra tiệm tậu một bộ English Study Pro 2012 mới ra lò còn nóng hôi hổi. Nói nhỏ: Không hiểu hai anh em Phạm Hoài Nhân và Phạm Thùy Nhân có chính sách discount hấp dẫn nào cho bồ tèo không? Ăn ké EURO 2012 cũng hỗng sao. Cũng xin nói nhỏ hơn: Nghe võ lâm đồn rằng các quái nhân Chìa Vạn năng đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt Univeral Key chọc lỗ nào cũng mở đặng đó.

PHP
(Saigon 18-6-2012)