Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Microsoft Office 365 ProPlus giờ đây là miễn phí cho sinh viên, học sinh

OP - Copy

 

Kể từ 22-9-2014, Microsoft tặng miễn phí bộ phần mềm văn phòng Office 365 ProPlus cho học sinh và sinh viên. Theo đó, học sinh và sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ của Office 365, mà tiêu biểu là kho lưu trữ trên OneDrive với dung lượng 1TB của Office 365 ProPlus. Những tính năng dịch vụ mới này có sẵn và sẽ phổ biến trên toàn thế giới vào tháng 11-2014.

 

Office bây giờ là miễn phí

 

Với tầm nhìn tương lai về vai trò đi đầu của điện toán đám mây, Microsoft đã tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ và có tính đột phá trong kỷ nguyên công nghệ số khi không ngừng sáng tạo và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đám mây đa dạng cho mọi mô hình, từ đám mây riêng, đám mây công cộng đến đám mây lai đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Một trong những dịch vụ đám mây trọng tâm của Microsoft là bộ tiện ích văn phòng Office 365. Bộ công cụ văn phòng này được tối ưu hóa cho công nghệ cảm ứng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị có màn hình cảm ứng như máy tính bảng, smartphone. Được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất, Office 365 được xem là một giải pháp văn phòng hoàn hảo cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là cán bộ đào tạo, học sinh và sinh viên.

Đây là một trong những đột phá nằm trong sáng kiến cải tiến học đường của Microsoft. Trước đây, các tổ chức giáo dục phải gánh chi phí rất lớn để mở dịch vụ, tạo tài khoản và mua giấy phép sử dụng phần mềm cho học sinh, sinh viên của họ. Mô hình mới giúp loại bỏ tất cả những rắc rối không cần thiết nhờ tính khả thi của việc “tự phục vụ” và học sinh, sinh viên sẽ tự đăng ký. Hơn thế nữa, mô hình này vẫn duy trì mức độ kiểm soát, tính linh hoạt về an ninh, bảo mật của Office 365.

Để kiểm tra điều kiện sử dụng các tính năng của ProPlus, học sinh, sinh viên có thể truy cập đường link www.office.com/getoffice365và nhậpđịa chỉ email củatrườngcung cấp.Sau khixác nhận,các bạn học sinh trên13 tuổicó thểtạo một tài khoảnOffice 365 và truy cập vàoOffice 365ProPlus, OneDrivefor business, SharePoint Online cũng như Office Online.

 

image001

Những lợi ích dành cho các thầy cô

 

Không chỉ vậy, trong năm 2014, giáo viên và nhân viên các trường cũng có thể truy cập Office 365 ProPlus như sinh viên. Việc mở rộng lợi ích của Office 365 ProPlus cho đội ngũ của nhà trường là để bảo đảm các giáo viên được sử dụng phiên bản Office mới nhất với các tính năng tương tự như sinh viên của họ. Mô hình cho phép giáo viên quản lý các cài đặt riêng của bản Office đầy đủ  lên tới 5 máy PC hoặc Mac và mở khóa cho phép họ sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa văn phòng Office và iPad. Mô hình cũng cho phép tiếp cận với các văn bản Office trên các thiết bị cả ở trường và ở nhà. Với Office 365 ProPlus, giáo viên có thể tận dụng tối đa các ứng dụng Office và các công cụ phụ trợ add-ins tương tự như Office Mix để ghi lại và tạo lập các bài giảng trên lớp.

Microsoft cho biết, kể từ tháng 10-2014, các giáo viên ở Mỹ có thể sử dụng đăng ký (self- service signup) để tiếp cận Office 365 ProPlus, OneDrive for Business và các dịch vụ Office 365 khác. Mô hình này sẽ được Microsoft phổ biến toàn cầu từ 1-12-2014.

 

PHP

(Theo thông tin do Microsoft Việt Nam cung cấp)

Office 365 - Banner-05