Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Lời trần tình của ông chủ Xiaomi

Công ty công nghệ Xiaomi được thành lập tại Bắc Kinh năm 2010 bởi nhà đầu tư Lei Jun dựa trên tầm nhìn “sáng tạo cho mọi người”. Họ chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mọi người đều nên có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng cao với công nghệ hàng đầu.” Hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, Xiaomi đang tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn thế giới để trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Tại Việt Nam, Xiaomi chỉ chính thức tham gia thị trường từ tháng 3-2017. Nhưng từ những năm trước, nhiều sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi đã được một số nhà bán lẻ tự nhập khẩu về kinh doanh. Nếu có thể gạt qua ám ảnh định mệnh “hàng China”, chúng ta có thể trải nghiệm nhiều loại sản phẩm của Xiaomi giống như người dùng ở Mỹ, không thể phủ nhận được đó là những sản phẩm thiết kế đẹp và tiện dụng, công nghệ tiên tiến và giá rất nhẹ lòng.

MediaOnline vừa nhận được bức thư ngỏ của ông Lei Jun, nhà sáng lập và hiện là CEO của Xiaomi, trải lòng ra với người dùng nhân dịp bắt đầu một giai đoạn mới trên lộ trình phát triển của Xiaomi. Để giúp người dùng có thêm thông tin về thương hiệu công nghệ này, chúng tôi xin phép trích chia sẻ ở đây bức thư ngỏ ấy. Tất nhiên, quyền đánh giá và quyết định vẫn là của người dùng.  

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.