Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phân vân quá…

14 ngày qua coi vòng đấu bảng của FIFA World Cup 2018 ở Nga, tôi cứ bị cái chữ Hublot in lảng vảng trong đầu. Làm sao không nhớ nó khi mỗi lần thay đổi cầu thủ hay báo thời gian bù giờ, các trọng tài phụ lại giơ cái bảng điển tự đèn LED báo giờ có hình dạng khác thường (hình tròn như chiếc đồng hồ đeo tay thay vì hình chữ nhật) và lớn chưa từng thấy với chữ Hublot bự bà cố. Rồi trọng tài nào cũng khoe chiếc đồng hồ đeo tay thông minh phiên bản đặc biệt Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia của hãng Hublot – nhà cung cấp đồng hồ chính thức của World Cup 2018. Vinh dự lắm nghen, khi phiên bản đồng hồ này chỉ làm có 2018 cái.

Và vừa ngủ bù đêm qua dậy, tôi nhận được offer chào mời của Hublot cho biết sẽ giảm giá cho tôi tới 22% nêu đặt mua ngay một chiếc đồng hồ đeo tay Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days King 405.OX.0138.LR Gold Watch. Tôi phân vân quá, không biết có mua nó để về biết giờ giấc mà coi tiếp World Cup chỉ còn đêm nay nữa thôi là bắt đầu vòng knock-out một mất một còn giữa 16 đội nhất nhì 8 bảng vòng bảng. Các trận càng về sau càng sinh tử, bỏ lỡ rất uổng, không biết 4 năm sau còn có dịp coi nữa không, mà có coi thì cũng khó lòng gặp các cặp đấu mùa này đá với nhau, vì thế cần đồng hồ chính xác báo giờ.

Mà được Hublot giảm tới hơn 1 phần 5 giá bán lẻ bình thường kia đó. Liệu tôi có nên thế chấp body mortgage cho các cô em ngân hàng để vay tiền mua đồng hồ coi World Cup không. Giá bán lẻ đồng hồ Hublot này chỉ có 106.800 USD, tôi được giảm 22% có nghĩa là tiết kiệm được tới 23.010 USD kia đó. Mà có ai bắt kèo dưới trận Đức – Hàn Quốc đêm qua giúp tôi quy đổi ra tiền Việt không, chớ tôi hỗng có đủ can đảm rồi.

Phân vân quá…. Hublot ới ơi!

PHẠM HỒNG PHƯƠC